HOẠT ĐỘNG CỦA NHÓM NIỀM VUI VÀ HY VỌNG TẠI NHA TRANG

Nhóm Niềm Vui và Hy Vọng là một nhóm trẻ do Frère cựu giám học trường Lasan Bá Ninh NHa Trang: Frère Desiré Lê Văn Nghiêm thành lập từ nhiều năm nay. Việc làm của nhóm rất đơn sơ là gom những ve chai, phế liệu để bán lấy tiền chia sẻ cho người nghèo.

Lên Khánh Vĩnh thăm hỏi bà con đồng bào dân tộc thiểu số.


 Sáng nay Báo Khánh Hòa đã đưa tin việc làm tốt đẹp của nhóm. Tuy bài báo không phản ánh rõ nét tinh thần của nhóm là một nhóm trẻ công giáo theo gương sống của Mẹ Têrêsa là : mỗi ngày làm một cử chỉ đẹp cho thế giới thêm tốt đẹp hơn. Bài bào cũng dè dặt khi gọi tên người sáng lập là một Sư huynh Dòng La San. Ít nhiều chúng ta có thể hiểu trong bối cảnh của xã hội Việt Nam hôm nay.

Việc làm của nhóm phản ánh tinh thần của những người trẻ được hướng dẫn bởi một Sư huynh đầy tâm huyết với linh đạo La San: Sư huynh Desiré Lê Văn Nghiêm. Cám ơn Sư huynh Nghiêm đã có công gầy dựng tinh thần phục vụ cho nhóm Niềm Vui & Hy Vọng để những cử chỉ đẹp của các bạn trẻ này một cách nào đó góp phần vào Loan Báo Tin Mừng cho quê hương chúng ta.

Cám ơn các bạn trẻ nhóm Niềm Vui & Hy Vọng đã sống đức tin qua những cử chỉ âm thầm và cao đẹp, các bạn đã làm chứng cho Tin Mừng bằng cách mang đến cho người nghèo những nụ cười ấm áp tình người.


 Kính mời đọc bài báo: Như những đốm lửa, tại link:

 http://www.baokhanhhoa.com.vn/phong-su/201401/nhu-nhung-dom-lua-2288235/